Đang tải...

  Chính sách bảo hành bảo trì

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH BẢO TRÌ

Trong thời gian sử dụng hàng hóa nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng, khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc Trung tâm Chăm sóc khách hàng của công ty BDE để được trợ giúp. 

I/ Bảo hành:

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất

II/ Quy định về bảo hành:

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.

- Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

- Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty trên sản phẩm.

III/ Những trường hợp không được bảo hành:

- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất Phiếu Bảo hành.

- Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.

- Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.

- Số máy trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với số máy được ghi trên phiếu bảo hành.

- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

- Sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

- Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo máy.

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của BDE

- Chưa thanh toán đầy đủ theo quy định

IV/ Bảo trì:

Bảo trì, bảo dưỡng bao gồm: Bảo dưỡng sản phẩm định kỳ, nạp ga, rửa lưới lọc, quét bụi bên trong, lau chùi sản phẩm,  sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị).Thời gian bảo trì bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa BDE và khách hàng.

CAM KẾT BẢO HÀNH VÀ DỊCH VỤ HẬU MÃI CỦA CÔNG TY HỢP PHÁT

I) Cam kết bảo hành

 Bảo hành 01 năm với toàn bộ thiết bị,

II)  Miễn phí một số dịch vụ theo các đợt khuyến mãi của nhà sản xuất (nếu có) trong quá trình sử dụng thiết bị.

III) Trong thời gian bảo hành, ngay sau khi nhận được thông báo của bên mua về hư hỏng của thiết bị nếu không phải do lỗi của người sử dụng, chúng tôi sẽ khẩn trương tiến hành thay thế hoặc sửa chữa các thiết bị hư hỏng bằng thiết bị mới. 

IV) Trong vòng 24h kể từ lúc nhận được thông báo của bên mời thầu, nhân viên kỹ thuật sẽ có mặt để xử lý đối với những công trình trong nội thành Hà Nội và trong vòng 48h đối với công trình ngoài phạm vi Hà Nội.

V) Trong trường hợp có sự cố của thiết bị do lỗi của người sử dụng, chúng tôi vẫn tiến hành sửa chữa hoặc thay thế và miễn phí tiền công dịch vụ. Phần thiết bị thay thế (nếu có) sẽ tính với bên mua theo giá thị trường.

VI) Công ty luôn duy trì trong kho của mình một số lượng an toàn và sẵn sàng cung cấp nhanh chóng các thiết bị và phụ tùng thay thế chính hiệu để phục vụ bảo hành và dịch vụ hậu mãi  như:

-  Compressor, motor, mạch điện tử và nhiều phụ tùng khác phục vụ hệ thống…

-  Các loại vật tư chuyên dụng

-  Thiết bị điện, các phụ kiện trong tủ điện…

-  Các vật tư thường dùng khác…

 Các yêu cầu về bảo hành hay dịch vụ bảo trì có thể gửi đến bộ phận dịch vụ bảo trì của công ty tại :

TRUNG TÂM DỊCH VỤ BẢO HÀNH, BẢO TRÌ:

Số 44/ TT3 - Khu đô thị Văn Phú - Hà Đông - Hà Nội

Công ty TNHH Thiết bị B.D.E
  • Trụ sở: Thôn Phương Hạnh, Xã Tân Tiến, Huyện Chương Mỹ, Hà Nội
  • VPGD: Số 44 TT3 Khu đô thị Văn Phú, Phường Phú La, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Tel: 8424 66807528 - Fax: 844 33513114 - Hotline: 097 664 1199 - Website: www.bde.vn - Email: info@bde.vn
  • Giấy phép kinh doanh: 0105423394 - Ngày cấp: 25/07/2011 - Nơi cấp: Sở Kế hoạch và đầu tư Hà Nội
  • Đăng ký Bộ Công Thương
Tìm chúng tôi qua:
Thiết kế và xây dựng website bởi IDeas Việt Nam
  Thống kế truy cập: 928293  Đang Online Đang Online: 7